Company News

News & Update

 

Company News

บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาหาดใหญ่ จัดกิจกรรมวันสงกรานต์

เมื่อวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562 บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาหาดใหญ่ จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ ประจำปี 2562 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานภายในบริษัท รวมถึงการสืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยให้ยังอยู่อย่างยั่งยืน

ภายในงานได้มีการจัดอบรบเรื่อง Waste to Value โดยมีวิทยากรที่มีความรู้ความชำนาญมาบรรยายเกี่ยวกับการนำขยะมาสร้างเป็นวัสดุใหม่ที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังรณรงค์ลดการใช้พลาสติกเพื่อลดผลกระทบที่เกิดกับทุกชีวิตและสิ่งแวดล้อม จากนั้นได้จัดการประกวดสิ่งประดิษฐ์รีไซเคิลจากวัสดุที่ไม่ใช้แล้วภายในโรงงาน ซึ่งมีพนักงานส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก ทำให้เห็นว่าพนักงานได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหาแนวทางลดปัญหามลพิษของขยะที่เพิ่มสูงขึ้นร่วมกันอย่างจริงจัง

โดยในช่วงบ่ายมีกิจกรรมกีฬาและสันทนาการ เพื่อสร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างพนักงานและยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายจากการทำงานอีกด้วย และช่วงท้ายของการจัดงานได้มีการสรงน้ำพระ และพิธีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ และมีการเล่นน้ำเพื่อเป็นการผ่อนคลายอากาศที่ร้อนตามประเพณีสงกรานต์ของประเทศไทย ตามแนวทางของกลุ่มบริษัทศรีตรัง ที่สนับสนุนและส่งเสริมประเพณีอันดีงามของประเทศไทย เพื่อสืบสานให้คงอยู่อย่างยั่งยืน