Article Examination Glove

Articles

 

Article Examination Glove

ถุงมือยางธรรมชาติเพื่อคนรักสุขภาพ

อาหารคือ 1ในปัจจัย 4 ที่เราทุกคนขาดไม่ได้ แม้ปัจจุบันเราเริ่มหันมาใส่ใจกับอาหารที่เรารับประทานเพื่อต้องการมีสุขภาพร่างกายที่ดีมากขึ้น แต่ในหลายครั้งเรากลับมองข้ามขั้นตอนสำคัญตั้งแต่ตอนเตรียมหรือทำอาหาร ระหว่างที่เรามัวแต่คิดว่า ฉันต้องเลือกผัก , เนื้อสัตว์ และเครื่องปรุงที่ต้องสด ใหม่ และสะอาดที่สุดแต่เรากลับเลือกใช้มือเปล่าในการเตรียมหรือทำอาหาร

รู้หรือไม่? การที่เราใช้มือเปล่าในการเตรียมหรือทำอาหารนั้น มีโอกาสที่เชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกจากมือจะปนเปื้อนกับวัตถุดิบ และอาหารที่คุณทำ ถึงแม้ว่าเราจะล้างมือก่อน และมือนั้นจะดูสะอาดแล้วก็ตาม เราก็ยังมีโอกาสเป็นโรคต่างๆเช่น ท้องร่วง , คลื่นไส้อาเจียน หรือแม้กระทั่งโรคผิวหนังที่เกิดจากการสัมผัสเนื้อสัตว์หรือสิ่งที่ปนเปื้อนมากับวัตถุดิบในการทำอาหารได้โดยตรง

วิธีการที่ง่ายที่สุด สำหรับคุณนั้นก็คือการหลีกเลี่ยงที่จะใช้มือเปล่าในการสัมผัสหรือทำอาหารโดยตรง แล้วเราเริ่มหันมาใส่ใจกับขั้นตอนในการเตรียมหรือทำอาหารตั้งแต่ขั้นแรกกันเถอะ นอกจากการล้างมือให้สะอาดแล้วการหันมาเลือกสวมถุงมือในการเตรียมและทำอาหาร จึงเป็นทางออกที่ง่ายและปลอดภัยสำหรับสุขภาพของคุณ แต่ในตลาดถุงมือนั้นมีมากมายหลายแบบซึ่งถุงมือที่นิยมนำมาใช้มีทั้งถุงมือพีวีซี , ถุงมือพลาสติก , ถุงมือยาง เป็นต้น

แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า ถุงมือที่สามารถนำมาใช้และเหมาะในการเตรียมหรือทำอาหารได้นั้นจะต้องเลือกอย่างไรให้สะดวกและมั่นใจในความปลอดภัยมากที่สุด

มาเลือกถุงมือสำหรับใช้เตรียมหรือทำอาหารกันเถอะ

  • อันดับแรก ถุงมือที่เลือกจะต้องป้องกันการส่งผ่านของเชื้อไวรัสและสิ่งสกปรก มีความปลอดภัยในการสัมผัสอาหาร
  • ควรผ่านการรับรองโดยระบบ ISO 22000ระบบบริหารความปลอดภัยของอาหาร
  • ถุงมือที่ใช้ควร มีความยืดหยุ่น ทนทานต่อการฉีกขาดและสามารถกันน้ำได้
  • ควรให้ความรู้สึกนุ่มสบายกระชับมือ เพื่อช่วยลดความเหนื่อยล้าของฝ่ามือ
  • ขณะทำอาหาร ถุงมือต้องไม่ละลายปนเปื้อนลงในอาหาร (ควรทนความร้อนได้ระดับนึง)
  • สามารถปกป้องมือของเราจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้
  • ถุงมือที่เลือกต้องไม่มีสารพิษตกค้าง

ดังนั้น เพื่อคนรักสุขภาพทุกคน จึงควรให้ความสำคัญ ในเรื่องความสะอาดของอาหารและทุกสิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ การเลือกสวมถุงมือยางธรรมชาติ I’M GLOVE  by ศรีตรังโกลฟส์ จึงเป็นคำตอบที่สามารถตอบทุกโจทย์ของเรา ซึ่ง I’M GLOVE จะช่วยปกป้องมือของเราจากสิ่งไม่พึงประสงค์ น้ำมันกระเด็นตัดปัญหาเรื่องการล้างมือบ่อยเกินความจำเป็นเพราะ I’M GLOVE ไม่มีแป้ง ไม่ระคายเคือง อีกทั้งถุงมือยางธรรมชาติ I’M GLOVE ยังสามารถย่อยสลาย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและที่สำคัญผ่านการรับรอง ISO 22000 หรือระบบบริหารความปลอดภัยของอาหาร  ได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำมากมายและผลิตจากโรงงานระดับโลกที่มีห้องค้นคว้าวิจัยที่น่าเชื่อถือจึงมีความปลอดภัยต่ออาหารของเราทุกคำทั้งหมดนี้ เพราะเราห่วงใยความปลอดภัยของทุกคนและพร้อมที่จะ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย”