Article Examination Glove

Articles

 

Article Examination Glove

ป้องกันไว้ก่อน...ลูกน้อยกับภัยใกล้ตัว

ลูกเปรียบเสมือนดวงใจน้อยๆ ของพ่อแม่...

คุณ พ่อคุณแม่ทุกท่านจึงให้ความรัก และพยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก การเตรียมความพร้อมด้านพัฒนาการของลูกในวัยเด็กจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ถือเป็นพื้นฐานที่สามารถส่งผลต่อลูกในอนาคตได้

เดือนสิงหาคม เรียกได้ว่าเป็นเดือนของคุณแม่ทุกท่านเราจึงทำการสอบถามบรรดาคุณแม่ว่า “คุณแม่มีความกังวล หรือกลัวสิ่งใดที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับลูกน้อย?” คำตอบที่ได้ส่วนใหญ่ คือ กลัวลูกถูกคนไม่ดีจับตัวไป และกังวลเรื่อง ความเจ็บป่วย ซึ่งหลากหลายความกังวลหรือความกลัวที่คุณแม่ได้ตอบมา ส่วนใหญ่นั้นมักจะเป็นคำตอบที่เกิดจากอันตรายที่ไกลตัวหรือเป็นเรื่อง ของอนาคต แต่คุณแม่หลายท่านกลับลืมอันตรายใกล้ตัว เพราะคิดว่าคุณแม่สามารถดูแล เอาใจใส่และปกป้องอันตรายต่างๆ ได้ด้วยมือของคุณแม่เอง

รู้หรือไม่? สองมือของแม่นั้นที่คอยส่งผ่านความรักมอบสัมผัสที่อบอุ่น เช่น อุ้ม กอด หรือแม้แต่การเปลี่ยนผ้าอ้อม การอาบน้ำ ล้วนสามารถกระตุ้นพัฒนาการที่ดีให้กับลูกได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่ในขณะเดียวกัน สัมผัสนั้นก็อาจก่อให้เกิดอันตรายสู่ลูกได้ หากคุณแม่มองข้ามเรื่อง ความสะอาดของมือที่สัมผัสตัวลูกน้อยไป ยิ่งในวัยที่ลูกยังเป็นเด็กน้อยนั้น ระบบภูมิคุ้มกันจะยังไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่จึงมีโอกาสในการเจ็บป่วย หรือติดเชื้อได้ง่าย เราจึงควรระมัดระวังและใส่ใจกับทุกช่วงเวลา และทุกสัมผัสที่อยู่กับลูก

3 ช่วงเวลาสัมผัสที่ต้องใส่ใจสวมถุงมือเพื่อลูกน้อย

1.ช่วงเวลาอาหาร ป้อนอาหาร

การ เตรียมและทำอาหารนั้น คุณแม่ส่วนใหญ่มักจะมองข้ามความสำคัญของการสวมถุงมือ ซึ่งอาจทำให้ลูกของเราติดเชื้อหรือป่วยจากอาหารที่เราทำได้ เนื่องจากขณะที่เราทำอาหารเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกในมือ อาจปนเปื้อนลงในอาหารได้ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ป้อนอาหารให้ลูกทานด้วยมือที่สัมผัสกับอาหารโดยตรง คุณแม่มั่นใจได้อย่างไรว่ามือของเราสะอาดเพียงพอ แม้เราจะล้างมือจนสะอาดแล้วก็ตามลูกก็ยังมีโอกาส ท้องเสีย ติดเชื้อหรือคลื่นไส้อาเจียนได้ ดังนั้น เราจึงควรป้องกันโดยการหาถุงมือยางธรรมชาติที่มีความปลอดภัยและผ่านการ รับรองมาใช้ในช่วงเวลานี้เพื่อลูกของเรา

  • ช่วงเวลาทำความสะอาดร่างกาย เปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก

การ อาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกนั้นเป็นช่วงเวลาที่ลูกของเราไม่ได้ สวมใส่เสื้อผ้า ทำให้มีโอกาสสัมผัสกับเชื้อโรคได้โดยตรง เมื่อคุณแม่ช่วยอาบน้ำโดยใช้มือถูตัวและทำความสะอาดอวัยวะต่าง ๆ อาจจะทำให้เล็บของคุณแม่ขีดข่วน หรือทำร้ายผิวหนังลูกน้อยได้อย่างไม่รู้ตัว เช่นเดียวกับการเปลี่ยนผ้าอ้อมที่คุณแม่ควรหาถุงมือยางธรรมชาติมาสวม โดยเลือกถุงมือที่มีความอ่อนนุ่มต่อผิวสัมผัส และมีความปลอดภัยมาใช้เพื่อช่วยป้องกันทั้งคุณลูกและคุณแม่ให้ปลอดภัยจาก เชื้อโรคและสิ่งสกปรกต่าง ๆ

  • ช่วงเวลาในการทำแผล

แค่ ได้ยินคำว่า ลูกของเราเป็นแผล คุณแม่ทุกท่านก็เป็นกังวลและไม่อยากให้เกิดขึ้น เพราะเมื่อเด็กมีแผลไม่ว่าจะเป็นแผลเล็กหรือใหญ่ ก็มีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ทั้งสิ้นดังนั้นเราควรที่จะใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งแผลสดส่วนใหญ่ เช่น หัวแตก หกล้ม การทำความสะอาดแผล คุณแม่ควรล้างมือให้สะอาด และสวมถุงมือยางธรรมชาติ หากลูกมีเลือดไหลให้ทำการห้ามเลือดก่อน โดยใช้ผ้าก๊อซกดที่ปากแผลประมาณ 10 – 15 นาที เลือดจะหยุดไหลหากเป็นแผลใหม่ ให้ผสมเบตาดีนกับน้ำเกลือก่อน สุดท้ายปิดผ้าก๊อซทับแผลไว้ป้องกันการติดเชื้อ โดยทุกขั้นตอนคุณแม่ควรสวมถุงมือยางธรรมชาติโดยเลือกถุงมือที่มีความปลอดภัย ผ่านการรับรอง เพื่อป้องกันการติดเชื้อให้กับลูกและตัวคุณแม่เอง

ดัง นั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาเตรียมและทำอาหารป้อนอาหาร อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อม และการทำแผล นั้น3 ช่วงเวลาสัมผัสที่สำคัญ เราแนะนำให้คุณแม่ได้สร้างสัมผัสที่ปลอดภัยอ่อนนุ่มให้กับลูกน้อยและตัวคุณ แม่เอง ด้วยการเลือกสวมถุงมือยางธรรมชาติ I’M GLOVE by ศรีตรังโกลฟส์ ที่มีคุณสมบัติตอบทุกโจทย์ คลายทุกความกังวลที่เกิดขึ้นให้กับคุณแม่ทุกท่าน

  • I’M GLOVE ผ่านการรับรอง ISO 22000 ระบบบริหารความปลอดภัยของอาหาร มีความปลอดภัยต่ออาหารลูกทุกคำ
  • I’M GLOVE จะช่วยป้องกันไม่ให้กลิ่นไม่พึงประสงค์มาติดมือคุณแม่ได้ ช่วยลดปัญหาการล้างมือบ่อย ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มือแห้ง
  • I’M GLOVE สามารถช่วยป้องกันการส่งผ่านเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัสที่อาจจะติดมากับมือคุณ แม่สู่ลูกน้อยด้วยมาตรฐาน ISO 13485 ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับการผลิตเครื่องมือแพทย์
  • I’M GLOVE ไม่ระคายเคืองต่อผิวมีความยืดหยุ่น และอ่อนนุ่ม สวมใส่ง่ายด้วยเทคโนโลยี FUSION BOND POLYMER COATED ใส่สบายกระชับมือเสมือนผิวหนังชั้นที่สองของเรา

มาสร้างสัมผัสบอกรักลูกน้อยด้วยการสวมถุงมือยาง I’M GLOVE กันเถอะ“ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย”